Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
luanvan24.over-blog.com

Tim hieu chat luong dich vu du lich la gi

Chất lượng dịch vụ là một phạm trù rộng và có rất nhiều định nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng loại dịch vụ, nhưng bản chất của chất lượng dịch vụ nói chung được xem là những gì mà khách hàng cảm nhận được. Luận Văn 24 chuyên dịch vụ chỉnh sửa luận văn tốt nghiệp xin chia sẻ bài viết: “Chất lượng dịch vụ là gì? Tìm hiểu chất lượng dịch vụ trong du lịch”.

Chất lượng dịch vụ là gì? Tìm hiểu chất lượng dịch vụ trong du lịch

Chất lượng dịch vụ là gì? Tìm hiểu chất lượng dịch vụ trong du lịch

Chất lượng dịch vụ du lịch là gì ?

Kinh doanh du lịch là ngành kinh doanh các chương trình du lịch. Chương trình du lịch có thể là một tour du lịch trọn gói, một hành trình du lịch khép kín quy định ngày bắt đầu, kết thúc, nơi bắt đầu và địa điểm kết thúc của tour, quy định cụ thể chất lượng của các dịch vụ kèm theo.

Chất lượng dịch vụ du lịch là mức phù hợp của dịch vụ của các nhà cung cấp du lịch thỏa mãn các yêu cầu của khách du lịch. Nó chính là sự nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ của một hãng cụ thể nào đó dựa trên sự so sánh thành tích của hãng đó trong việc cung cấp dịch vụ với sự mong đợi chung của khách hàng đối với tất cả các hãng khác trong cùng ngành dịch vụ lữ hành.

Chất lượng dịch vụ trong kinh doanh du lịch được đo lường bởi sự mong đợi và nhận định của khách hàng với năm yếu tố đánh giá:

 Đáng tin cậy: Khả năng thực hiện dịch vụ chắc chắn, đáng tin và chính xác như đã hứa của tổ chức với khách hàng.

– Sự nhiệt tình: Ước muốn của nhân viên được sẵn sàng phục vụ khách hàng và cung cấp dịch vụ nhanh chóng.

– Sự đảm bảo: Sự hiểu biết đúng đắn, tay nghề thành thạo và thái độ lịch sự cùng với khả năng thể hiện sự chân thực và tự tin.

– Lòng thông cảm: mức độ lo lắng, chăm sóc quan tâm từng cá nhân và đề nghị của họ mà tổ chức du lịch dành cho khách hàng.

– Yếu tố hữu hình: Các phương tiện vật chất, trang thiết bị, tài liệu quảng cáo, … và bề ngoài của nhân viên của tổ chức du lịch.

Hiện tại, Luận Văn 24 đang cung cấp dịch vụ viết báo cáo thực tập , dịch vụ viết assignment , chạy spss thuê , nhận làm tiểu luận thuê chuyên nghiệp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ từ A-Z.

#LV24 , #luan_van_24 , #luận_văn_24, #dịch_vụ_chỉnh_sửa_luận_văn_tốt_nghiệp

Xem thêm: https://luanvan24.com/chat-luong-dich-vu-la-gi-tim-hieu-chat-luong-dich-vu-trong-du-lich/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post