Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
luanvan24.over-blog.com

Cách qua mặt Turnitin dễ dàng khi làm luận văn

Kiểm tra đạo văn là nỗi ám ảnh đối với nhiều sinh viên, học viên khi copy từ tài liệu khác. Để giúp bạn giảm bớt nỗi lo, bài viết này sẽ chỉ bạn các cách qua mặt Turnitin dễ dàng.

Cách qua mặt Turnitin dễ dàng khi làm luận văn

Kiểm tra đạo văn là nỗi ám ảnh đối với nhiều sinh viên, học viên khi copy từ tài liệu khác. Một khi phát hiện được lỗi copy thì tùy theo mức độ, bài luận văn sẽ bị trừ điểm. Nhưng đây là lỗi nặng nên điểm trừ rất lớn và bị đánh giá thấp hơn.

Ngày nay các phần mềm kiểm tra đạo văn ngày càng nhiều và độ chính xác ngày càng cao. Một trong số đó là phần mềm Turnitin, hiện đã được áp dụng ở nhiều trường Đại hoc tại Việt Nam. Để giúp bạn giảm bớt nỗi lo, bài viết này sẽ chỉ bạn các cách qua mặt Turnitin dễ dàng.

>>>Xem thêm bài viết liên quan:  5 Mẫu Lời cảm ơn Khóa luận tốt nghiệp xúc động nhất

 

Cách qua mặt Turnitin dễ dàng khi làm luận văn

Cách qua mặt Turnitin dễ dàng khi làm luận văn

1. Phần mềm Turnitin là gì?

Turnitin là một công cụ kiểm tra đạo văn được sử dụng khá phổ biến hiện nay ở nhiều trường đại học. Giảng viên có thể sử dụng phần mềm này để so sánh bài làm của sinh viên với hơn 24 tỉ trang web, 300 triệu bài luận khác và hơn 110,000 ấn phẩm.

Trên thực tế, Turnitin là một hệ thống so sánh văn bản điện tử. Turnitin sẽ cho bạn biết trong bài luận được kiểm tra có những câu nào giống với nội dung từ bài luận nguồn khác, sẽ được đánh dấu và từ đó cho biết bao nhiêu phần trăm bài luận có nội dung tương tự như bài của người khác.

Cơ sở dữ liệu của phần mềm Turnitin bao gồm các nguồn từ Internet, ấn bản học thuật, dữ liệu học thuật và những bài tập đã được cập nhật trên Turnitin. Vì vậy, nếu sinh viên lười, có thói ỷ lại, copy nguyên si từ bài của người khác sẽ bị phát hiện ngay.

Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc về viết luận văn, khóa luận hay bạn không có thời gian để làm luận văn vì phải vừa học vừa làm? Kỹ năng viết cũng như trình bày quá lủng củng?… Vì vậy bạn rất cần sự trợ giúp của dịch vụ làm thuê luận văn
Hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn luận văn 24 – 0988 552424 nhận viết luận văn theo yêu cầu, đảm bảo chuẩn giá, chuẩn thời gian và chuẩn chất lượng, giúp bạn đạt được điểm cao với thời gian tối ưu nhất mà vẫn làm được những việc quan trọng của bạn.

2. Lỗi như thế nào thì bị xem là “đạo văn” trên Turnitin

– Lỗi nhân bản: Có nghĩa là copy 100% bài của người khác.

– Lỗi Copy (Sao chép): Bài luận gồm những phần quan trọng copy y nguyên của bài khác.

– Lỗi Find-Replace: Bài làm thay đổi các từ và cụm từ chính nhưng nội dung không thay đổi.

– Góp nhặt tài liệu: Diễn đạt theo cách khác từ nhiều nguồn và làm cho nội dung phù hợp với nhau một cách liền mạch.

– Trộm ý tưởng: Mượn phần lớn từ bài viết trước đây của chính mình mà không trích dẫn.

– Mashup: Copy nhiều bài luận vào bài của mình.

>>>Tiếp tục xem bài viết tại:  https://luanvan24.com/cach-qua-mat-turnitin-de-dang-khi-lam-luan-van/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post