Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
luanvan24.over-blog.com

Hướng dẫn cách viết Persuasive Essay

Nếu bạn đang theo học ở một trường đại học hay cao đẳng tại Anh, Úc hoặc Mỹ, hẳn là những bài essay đã quá quen thuộc với bạn. Trong bài viết này, Luận Văn 24 sẽ hướng dẫn bạn cách viết Persuasive Essay– Đây là một trong nhiều dạng bài Essay mà bạn chắc chắn sẽ phải làm trong suốt thời gian học đại học.

Cách viết Persuasive Essay

Cách viết Persuasive Essay

1. Persuasive Essay là gì?

Bài luận thuyết phục (Persuasive essay) là một bài viết có mục đích thuyết phục người đọc đồng ý với những quan điểm mà người viết đưa ra.

Hầu hết các bài luận thuyết phục được thúc đẩy bởi nghiên cứu, như trình bày các dữ liệu và số liệu thống kê quan trọng. Không giống như các bài luận dựa trên kinh nghiệm và sự phát triển cá nhân, một bài luận thuyết phục có tính phân tích và dựa trên thông tin nhiều hơn.

Các bài luận thuyết phục là một trong những điều khó thực hiện nhất, đó là lý do tại sao nhiều nhà văn lựa chọn dựa vào một dịch vụ viết bài luận thuyết phục nơi họ có thể mua bài luận thuyết phục từ các nhà văn dày dạn biết cách sử dụng các phương pháp thuyết phục một cách hiệu quả.

Các yếu tố giúp tạo nên một bài viết có thuyết phục đầu tiên là quan điểm “cứng rắn” mà người viết muốn bày tỏ qua bài luận của mình. Tiếp theo là hệ thống các lập luận dẫn chứng có nội dung thông tin có tính xác thực cao, giúp bổ trợ cho quan điểm của bạn. Hơn nữa, phần kết luận của bài luận thuyết phục cũng đóng vai trò quan trọng vì nó sẽ chốt lại quan điểm cuối cùng của bạn sau khi đã sử dụng các lập luận để chứng minh cho quan điểm đó.

Trong trường hợp bạn cảm thấy muốn viết một mình, hãy đọc một trong những ví dụ tiểu luận thuyết phục tốt được viết một cách chuyên nghiệp.

>>>Xem thêm bài viết liên quan:  12 Lỗi Thường Gặp Khi Viết Bài Assignment

2. Đề cương Persuasive Essay

Để xây dựng một bài luận thuyết phục đạt được mục tiêu tạo ra các lập luận hiệu quả, trước tiên bạn cần phải biên soạn một đề cương. Nói chung, điều này bao gồm việc viết bộ xương tiểu luận để bạn có thể tham khảo lại và tiếp tục khóa học về cấu trúc và định dạng của bài tiểu luận. Một phác thảo nên chứa:

Một tuyên bố luận điểm / luận điểm chính: Tuyên bố chính của bạn nên được đặt tốt trước khi bạn bắt đầu làm việc với bản thảo cuối cùng của một bài luận thuyết phục. Để có hiệu quả nhất, bài luận phải được viết với tuyên bố hoặc ý kiến ​​này trong tâm trí mọi lúc để đi đúng hướng.

Những tranh luận chính: Đây là những lập luận chính mà bạn hy vọng sẽ thuyết phục được khán giả khi viết một bài luận thuyết phục. Trước khi quá trình viết bắt đầu, nó giúp bao gồm xương sống của các chi tiết tranh luận chính trong đề cương.

Bằng cách sử dụng dịch vụ viết assignment, essay thuê, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên gia trong lĩnh vực này, bạn sẽ có cơ hội hội thảo ý tưởng và xem nhiều bản nháp giúp làm rõ lập luận của bạn.

3. Hình thức của một bài Persuasive Essay

Một bài luận thuyết phục tiêu chuẩn thường có 5 đoạn dưới đây:

Mở bài

Đây phải là một đoạn duy nhất đưa ra tuyên bố luận điểm một cách chắc chắn để khán giả hoàn toàn chắc chắn rằng những gì bạn tuyên bố là gì mà phần còn lại của bài luận đang hỗ trợ. Giới thiệu bằng chứng quan trọng và quy trình sẽ được sử dụng để chứng minh yêu cầu của bạn.

>>>Tiếp tục xem bài viết tại:  https://luanvan24.com/huong-dan-cach-viet-persuasive-essay/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post