Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
luanvan24.over-blog.com

Hướng dẫn viết Assignment hấp dẫn và thuyết phục nhất

Bạn đang loay hoay và quá đau đầu với cùng lúc 3 bài assignment hạn nộp gần sát nhau? Nhưng làm thế nào để đạt được điểm cao mới thực sự là điều mà bạn mong muốn. Đúng không nào? Trong bài viết này, Luận Văn 24 sẽ hướng dẫn viết Assignment một cách hấp dẫn và thuyết phục nhất cho bạn. Đa phần sinh viên khi làm assignment thường chỉ cố gắng tập trung vào viết và hoàn thành một cách miễn cưỡng. Rất ít bạn nghĩ rằng chỉ khi bài assignment có nội dung hấp dẫn, họ mới có thể đạt được điểm cao. Chỉ với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể có những bài assignment cực kỳ chất lượng và “ăn điểm”.

>>>Xem thêm bài viết liên quan:  Hướng dẫn cách viết Persuasive Essay

Viết Assignment hấp dẫn và thuyết phục nhất

Viết Assignment hấp dẫn và thuyết phục nhất

1. Tầm quan trọng của bài assignment đối với sinh viên

Khi học đại học, các bạn sinh viên thường phải thực hiện rất nhiều assignment và coursework do giảng viên yêu cầu.

Trong thực tế, có rất nhiều sinh viên cảm thấy không được hướng dẫn cụ thể trước khi làm assignment.

Trong khi đó, việc làm assignment, bên cạnh bài kiểm tra trên lớp, là một trong những phương pháp chủ yếu để giảng viên đánh giá trình độ của sinh viên.

Đa phần các bạn đều viết theo cảm tính, thiếu phương pháp và chiến lược khoa học. Điều này dẫn đến điểm bài làm không cao dù bạn đã bỏ nhiều công sức.

Cùng khám phá những tips dưới đây mà Luận Văn 24 chia sẻ để có một bài assignment chất lượng nhé

Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc về viết bài assignment, Essay hay bạn không có thời gian để làm luận văn vì phải vừa học vừa làm? Kỹ năng viết cũng như trình bày quá lủng củng?… Vì vậy bạn rất cần sự trợ giúp của dịch vụ làm thuê assignment
Hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn luận văn 24 – 0988 552424 nhận viết bài assignment theo yêu cầu, đảm bảo chuẩn giá, chuẩn thời gian và chuẩn chất lượng, giúp bạn đạt được điểm cao với thời gian tối ưu nhất mà vẫn làm được những việc quan trọng của bạn

2. Tips viết assignment chất lượng

Viết một lời giới thiệu mạnh mẽ

Lời giới thiệu của bạn là một cơ hội mà bạn phải thực sự lôi cuốn được người đọc và khiến họ quan tâm đến những gì bạn nói. Để làm cho bài assignment của bạn thú vị hơn, hãy chắc chắn rằng bạn có một điểm mạnh và độc đáo để tranh luận trong phần chính. Sau đó, bạn sẽ có thể trình bày lập luận đó trong phần giới thiệu của mình, thu hút hơn nữa.

Sử dụng các ví dụ có liên quan và thú vị

Khi bạn đang thực hiện nghiên cứu cho bài assignment của mình, hãy tìm những nguồn thú vị nhất bạn có thể để sao lưu lập luận của mình. Các nghiên cứu gần đây nhất và có liên quan bạn có thể tìm thấy, thì tốt hơn. Tìm một góc cạnh mới về lập luận của bạn. Lập luận của bạn càng nguyên bản thì càng tốt.

Lên kế hoạch cẩn thận và tỉ mỉ

Kế hoạch tốt là nền tảng của tất cả các bài assignment chất lượng. Vì vậy hãy dành thời gian để ngồi và suy nghĩ về tất cả các ý tưởng của bạn trước khi bạn cam kết chúng ra giấy. Sau đó, bạn có thể thu hẹp chúng để bạn chỉ sử dụng những thứ tốt nhất khi bạn viết. Ngoài ra, tạo một kế hoạch có nghĩa là bài tập của bạn sẽ gắn kết hơn nhiều và dễ đọc hơn.

Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu câu hỏi

Hãy đọc câu hỏi cẩn thận và nhiều lần, sau đó ghi chú lại. Nếu có điều gì bạn không chắc chắn, hãy dành thời gian để hỏi giáo sư của bạn trước khi bạn bắt đầu. Bạn sẽ không lãng phí thời gian để trả lời câu hỏi không chính xác.

Làm nghiên cứu

Cuối cùng, đừng bỏ qua thời gian học cần thiết để thực sự hiểu môn học của bạn. Nếu bạn đọc, nó sẽ tỏa sáng trong bài assignment của bạn.

>>>Tiếp tục xem bài viết tại trang:  https://luanvan24.com/huong-dan-viet-assignment-hap-dan-va-thuyet-phuc-nhat/

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post